Các cơ quan, đơn vị, địa phương xem xét, xử lý theo quy chế đối với các nội dung công dân phản ánh kịp thời, tránh việc giải quyết trễ hạn, dẫn đến tình trạng công dân ý kiến, đi lại nhiều lần.

Quang cảnh buổi tiếp công dân thường kỳ tháng 12/2018
Quang cảnh buổi tiếp công dân thường kỳ tháng 12/2018
 

Đó là ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh tại buổi tiếp công dân thường kỳ tháng 12/2018 diễn ra vào ngày 4/1 tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh. Chủ trì buổi tiếp công dân có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn; Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Chí Hiến và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng. Tham dự có các ban Đảng Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành và một số địa phương liên quan.

Công dân trình bày ý kiến tại buổi tiếp công dân thường kỳ tháng 12/2018

Tại buổi tiếp, Hội đồng tiếp công dân tỉnh đã tiếp các công dân trên địa bàn các huyện Sông Hinh, Sơn Hòa, Phú Hòa, Đông Hòa; thị xã Sông Cầu và thành phố Tuy Hòa.

Đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh trả lời ý kiến của công dân

Sau khi nghe ý kiến phản ánh, kiến nghị của công dân, lãnh đạo tỉnh cùng các thành viên trong Hội đồng tiếp công dân tỉnh đã trả lời công dân theo đúng thẩm quyền quy định. Đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị giải quyết các ý kiến của công dân đúng theo quy định, nhằm hạn chế việc công dân phản ảnh nhiều lần cùng một nôi dung; giao Văn phòng UBND tỉnh và Ban Tiếp công dân tỉnh đôn đốc, nhắc nhở các đơn vị thực hiện có hiệu quả việc giải quyết ý kiến của công dân theo quy định.

Thủy Loan (PYP)


CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN


LIÊN KẾT WEBSITE

Thống kê



Đang online: 1

Trong ngày: 178

Trong tuần: 2463

Trong tháng: 19204

Trong năm: 19204

Tổng số lượt truy cập: 648708